top of page
ค้นหา
  • ho7343965

แรชฟอร์ด ยังเชื่อทัพปีศาจแดง ยังมีลุ้นท็อปโฟร์


มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นต้นสังกัดยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในการขึ้นไปติดอันดับท็อปโฟร์สำหรับฤดูกาลนี้ แม้ทีมจะเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างย่ำแย่ด้วยการมีคะแนนห่างจากพื้นที่โควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 10 คะแนนก็ตาม ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานชิ้นโบว์ดำด้วยการเก็บชัยชนะเพียง 3 แมตช์จาก 11 เกมแรกพร้อมกับแพ้ไปแล้ว 4 เกมทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 13 คะแนน รั้งอันดับ 10 บนตารางพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด เชื่อว่า "เร้ด เดวิลส์" จะกลับมาได้แม้อาจจะต้องพบกับงานที่แสนยากลำบากก็ตาม โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด กล่าวว่า


"มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ (การขยับขึ้นไปอยู่ท็อปโฟร์) แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เราไม่จำเป็นต้องไปสนใจทีมอื่น เรามุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลของเราให้ดีที่สุด เราต้องสนใจแต่ตัวเราเอง และพัฒนาตัวเราเท่านั้น"



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page